Hotline hỗ trợ 0912.79.44.66

Hoạt động suốt 24h trong ngày

7-Ngày đổi trả

Cho phép đổi hoặc trả hàng bất cứ trường hợp nào.

Các Câu hỏi thường gặp

Sản phẩm bên ngoài có giống như hình trên website không ?

  • Sản phẩm bên ngoài của Taha hoàn toàn giống với hình trên Website. Taha đảm bảo uy tín và cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng, bạn yên tâm về vấn đề này.

Phí vận chuyển được tính như thế nào ?

  • Chuyển phát tiết kiệm: Phí vận chuyển 30.000 vnđ/đơn hàng (Thời gian nhận hàng từ 4 đến 7 ngày tùy từng khu vực)
  • Chuyển phát nhanh: Phí vận chuyển 40.000 vnđ/đơn hàng (Thời gian nhận hàng từ 1 đến 2 ngày tùy từng khu vực)

Cách thức mua hàng như thế nào ?

  • Đối với trường hợp đặt hàng trên Website: Taha sẽ gọi điện thoại xác nhận đơn hàng (Đối với đơn hàng lần đầu tiên đặt, đối với đơn hàng kể từ thứ hai trở đi, TAHA.VN sẽ bỏ qua bước này mà chuyển sang bước kế tiếp) → Đơn hàng sẽ được kiểm tra và đóng gói -->chuyển cho dịch vụ vận chuyển (Viettel Post, VNPost, GHTK) → Sau khi nhận được hàng, bạn có thể mở gói hàng ra để kiểm tra hàng --> Thanh toán COD trực tiếp Cho người giao hàng. (Tất các các bước xử lý đơn hàng đều được thông báo qua email của các bạn)
  • Đối với trường hợp đặc hàng trên Facebook: Tương tự như trường hợp đặt hàng trên website, nhưng bạn sẽ không nhận được email báo về Trang thái đơn hàng.
Thời gian mở cửa tại các Shop của Taha?
  • Shop của Taha mở cửa từ 8h tới 21h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, thứ 7 và Chủ Nhật bạn nhé.

Có phải đặt hàng online trên trang website trước khi đến các Shop của Taha mua không?

  • Taha có đầy đủ các mặt hàng mà website Taha.vn bán, bạn tới trực tiếp mua hàng không cần đặt trước trên website.
Địa chỉ các Shop Taha.vn xem ở đâu ?

  • Bạn xem ở cuối trang web để coi địa chỉ, số điện thoại, thời gian làm việc và chỉ dẫn để đến Shop của Taha.
Chính sách đổi trả hàng:
  • Thời gian tiếp nhận

- Trong vòng 2 ngày từ kể từ khi nhận được hàng, Khách hàng có thể yêu cầu đổi hoặc trả sản phẩm.

- Việc xác định thời hạn đổi hoặc trả căn cứ theo ghi chú của nhân viên trên phiếu giao hàng hoặc dấu bưu điện.

- Sau khi Khách hàng thông báo với TaHa.vn về yêu cầu đổi hoặc trả, trong vòng 3 – 5 ngày tiếp theo, Khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm đổi về TAHA.VN. (123 Đỗ Quang, Q. Thanh Khê, TP.Đà Nẵng; ĐT: 0912.79.44.66)

TaHa.vn sẽ gửi lại cho Khách hàng sản phẩm mới sau khi liên hệ với bạn về sản phẩm đổi.

  • Điều kiện về sản phẩm:

- Sản phẩm còn nguyên vẹn như khi ban đầu, còn nguyên tem mác, chưa có dấu hiệu bị sử dụng.

- Trường hợp đổi sản phẩm theo yêu cầu của Khách hàng, TAHA.VN có thể đổi sản phẩm với giá trị cao hơn hoặc thấp hơn giá trị sản phẩm đã mua. Nếu Khách hàng đổi sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm cũ, khoản tiền chênh lệch sẽ được hoàn lại.

  • Hình thức hoàn tiền:

- Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng. Quý khách vui lòng gửi thông tin tài khoản của quý khách cho chúng tôi, chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền cho quý khách